...
Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội
trang thông tin điện tử phường long biên

Cải cách hành chính, Chuyển đổi số

Phường Long Biên rà soát cơ sở vật chất, nhân sự phục vụ chuyển giao Điểm hành chính công về Thành phố quản lý

10:56 20/10/2025

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội về việc chuyển giao các Điểm hành chính công từ cấp phường về Thành phố quản lý, UBND phường Long Biên đã khẩn trương triển khai công tác rà soát toàn diện cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân sự liên quan nhằm bảo đảm quá trình bàn giao diễn ra đúng tiến độ, đồng bộ và hiệu quả.

Phường Long Biên kiểm tra công vụ chuyên đề tại các phòng, ban, đơn vị trực thuộc quý IV/2025

Phường Long Biên kiểm tra công vụ chuyên đề tại các phòng, ban, đơn vị trực thuộc quý IV/2025

21:00 19/10/2025

Thực hiện Kế hoạch số 86/KH-UBND ngày 05/9/2025 của UBND phường Long Biên về kiểm tra công vụ, thực hiện kỷ cương hành chính năm 2025. Trong 02 ngày 15/10/2025 và ngày 16/10/2025, Tổ kiểm tra công vụ phường Long Biên tổ chức kiểm tra công vụ chuyên đề tại các phòng, ban và đơn vị trực thuộc nhằm tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao hiệu quả phục vụ Nhân dân

Long Biên – Phường đầu tiên của Hà Nội triển khai ứng dụng SmartMap

Long Biên – Phường đầu tiên của Hà Nội triển khai ứng dụng SmartMap

07:16 11/10/2025

Sáng 10/10/2025, UBND phường Long Biên đã chính thức ra mắt và triển khai ứng dụng “Long Biên SmartMap” – Bản đồ số thông minh phường Long Biên. Đây là giải pháp chuyển đổi số toàn diện, giúp thống nhất quản lý cơ sở dữ liệu về quy hoạch, đất đai, hạ tầng kỹ thuật, dân cư và các hoạt động hành chính, góp phần nâng cao hiệu quả phục vụ Nhân dân.

Những điểm mới trong cải cách hành chính

Những điểm mới trong cải cách hành chính

23:09 04/10/2025

Thực hiện mô hình chính quyền địa phương hai cấp từ ngày 01/7/2025, UBND phường Long Biên đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đổi mới trong công tác cải cách hành chính. Nếu trước đây, nhiều thủ tục còn phụ thuộc vào hồ sơ giấy, thời gian xử lý kéo dài, thì nay người dân đã được tiếp cận dịch vụ công hiện đại, nhanh chóng, thuận tiện hơn rất nhiều. Điểm chung của các đổi mới chính là đặt sự hài lòng của Nhân dân làm trung tâm.